Bộ 3 Tựa Sách Sẽ Thay Đổi Cuộc Đời Bạn

Khánh Vân Khánh Vân
595 0 0

Có lẽ hơn một lần trong đời chúng ta đã từng cảm thấy gục ngã, lạc lối, tan vỡ và muốn bỏ cuộc. Trong những gia đoạn tối tăm của cuộc đời ấy, mình chỉ mong có được một điểm tựa hay một ánh sáng nào đó dẫn dắt ta vào một con đường tươi sáng hơn. Và bạn tin không, một quyển sách có thể làm được chuyện đó đấy – đó là những quyển sách thuộc thể self-help. Dưới đây là Bộ 3 đầu sách self-help bán chạy và được yêu thích nhất trong thời gian gần đây mà LifewithBook muốn gợi ý cho bạn.

1. Nhà giả kim – Cuốn sách cho những người lạc lối

Đây là tác phẩm đứng đầu danh sách này cũng là tác phẩm được mệnh danh bán chạy nhất sau kinh thánh. Với những trải nghiệm của bản thân mình trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh, đã giúp Santiago nhận thức được những ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, của sự hòa hợp với vũ trụ và con người. Trong quyển tiểu thuyết nhỏ của mình, Paulo Coelho như dệt một câu chuyện cổ tích giản dị, giàu chất thơ, lòng nhân ái, và thấm đẫm cả những triết lý sâu xa của phương Đông vào Nhà Giả Kim. Tác phẩm có thể nói đã thức tỉnh hàng triệu tâm hồn, và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất mọi thời đại vì nó có thể làm thay đổi cuộc đời độc giả. “Vận mệnh chính là điều mà anh luôn muốn đạt được. Bất kể anh là ai, anh làm gì, khi anh thật tâm mong muốn điều gì, thì điều mong muốn ấy sẽ được hình thành trong cõi tâm linh vũ trụ. Đó sẽ là nhiệm vụ của anh trên Trái Đất.”. – Trích Nhà Giả Kim. Nếu bạn đang đi tìm một nguồn động lực, một lời khuyên từ những bài học, triết lý giúp bạn thực hiện hóa giấc mơ của chính mình thì hãy sở hữu ngay Nhà Giả Kim nhé.

2. Chuyện con mèo dạy hải âu bay

Chuyện Con mèo dạy hải âu bay là một câu chuyện được xây dựng với văn phong nhẹ nhàng, gần gũi và ngôn từ đơn giản xoay quanh câu chuyện chú mèo Zorba tập cho cô bé hải âu Lucky biết bay. Nhưng ngạc nhiên thay, cuốn sách này lại được nhiều người đọc yêu thích bởi sự hài hước và cả những bài học nằm lòng đằng sau những mẫu chuyện nhỏ đó. Hơn hết phải nói đến ngòi bút trau chuốt tài tình của tác giả sẽ khiến những nhân vật để lại dấu ấn trong lòng độc giả, và truyền tải đi những thông điệp xoa dịu tâm hồn một ai đó bằng những bài học không bao giờ cũ. Tác phẩm Chuyện con mèo day hải âu bay không chỉ đơn giản là câu chuyện giữa thế giới động vật mà nó còn phản ánh cả những thông điệp và bài học vô giá về cuộc sống của chính chúng ta. Quyển sách như đang nhắn nhủ rằng bất kể là ai trên cuộc đời này đi nữa, muốn trưởng thành và thành công nhất định phải có này cần lắm niềm tin và lòng dũng cảm. Nó còn dạy ta học được sự quan trọng của lời hứa và sự yêu thương vô bờ của tình mẫu tử. Để thoát khỏi những bộn bề, áp lực hàng ngày hãy sở hữu ngay Chuyện con mèo day hải âu bay để được chìm đắm trong một thế giới bình yên nhé.

3. Hoàng Tử Bé

Có lẽ không phải nói quá nhiều về sự nổi tiếng của tác phẩm kinh điển “Hoàng tử bé”, dù đã ra mắt hơn hàng thập kỷ như nó vẫn giữ được một chỗ đứng nhất định trong lòng nhiều độc giả. Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupéry dù là một truyện ngắn nhưng lại tạo ra một sức hút thú vị. Phải thừa nhận một điều rằng, nội dung khi đọc thoáng qua có vẻ khá đơn thuần, ngây ngô, nhưng càng đọc kĩ, càng nghiền ngẫm lại thấy bản thân không thể khám phá hết được những tầng nghĩa của câu từ. Thông điệp về yêu thương đã được Hoàng Tử Bé truyền đạt qua những đoạn đối thoại hết sức mộc mạc, đáng yêu giữa hoàng tử và chú chồn nhưng lại ẩn chứa thông điệp sâu sắc về tình bạn và đặc biệt là tình yêu. Hoàng tử đã nói với viên phi công là cồn cát đẹp vì nó ẩn chứa nguồn nước, và cũng như các vì sao trên trời đẹp bởi trên đó có một cành hồng. Và nếu bạn yêu một đoá hoa mọc lẫn giữa hàng triệu vì sao, thì có lẽ chỉ cần được ngước nhìn các vì sao cũng đủ khiến mình hạnh phúc. Ẩn sâu bên trong quyển sách bé xinh đó vẫn còn nhiều điều thú vị khác giúp bạn thay đổi những triêt lý của trái tim, của tâm hồn mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu hãy sở hữu ngay tác phẩm Hoàng Tử Bé nhé.

Top