Làm cách nào để níu giữ thanh xuân

LifewithBook LifewithBook
274 0 0

Chắc hẳn ai đó cũng đã suy nghĩ trong đầu mình những câu nói do chính mình tự hỏi “Thanh xuân sẽ trôi qua rất nhanh thôi, giống y hệt như một cái chớp mắt trong tích tắc, một lần xoay người nhìn về nơi đã qua là đã vụt mất. Chúng ta Đừng đợi đến khi mọi thứ đã qua đi thì mới hối tiếc về khoảng thời gian đã vùi mình say giấc mơ ở nơi khu vườn thanh xuân mơ mộng, hão huyền”

Vậy thì…Mỗi người chúng ta. Làm cách nào để níu giữ thanh xuân?

Mỗi con Người của chúng ta, quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời qua đi, tôi tin chắc một điều rằng có thể chúng ta sẽ nuối tiếc nhiều điều, và tôi cũng như vậy. nhưng cũng chính điều đó sẽ cho ta hiểu hơn về sự trưởng thành và hạnh phúc. Những việc làm không đúng trong thanh xuân sẽ cho chúng ta những bài học quý giá để chúng ta lớn lên thành người.

Trong cuộc sống của bất cứ người nào, suy nghĩ ,Có rất nhiều người lãng quên đi những người bên cạnh, người đang sông hình cùng với mình, để rồi mơ về một người ở nơi xa thật là xa, mơ về những thứ không thuộc về ta, mãi mãi ta không bao giờ có được. Cuộc đời của chúng ta, Hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều bình dị nhất nhưng mình biết trân trọng, thì chúng ta sẽ luôn có được hạnh phúc. Hạnh phúc sẽ đến với những ai hiểu rõ mình thực sự cần những gì? và hài lòng với cuộc sống như thế nào? Những điều xa tầm tay của chúng ta sẽ chẳng bao giờ mang đến cho chúng ta hạnh phúc vì nó chẳng bao giờ là của bạn cả. “Thanh xuân của chúng ta cần có rực rỡ, nhưng muốn rực rỡ đòi hỏi Thanh Xuân cần có cuồng nhiệt, muốn thời sự cuồng nhiệt buộc phải tự mình liều lĩnh một lần, muốn liều lĩnh chúng ta cần phải có can đảm phải kiên cường. Tôi hi vọng rằng các bạn sẽ có một thanh xuân rực rỡ, một tuổi trẻ đáng nhớ. Tuổi trẻ của các bạn sẽ in dấu lại trong tim mọi người.”

Theo: Trần Phương Thảo | LifeWithBook - Hội những người thích đọc sách

Top