Review Đừng vội vàng điều tuyệt vời nhiều khi đến muộn màng

LifewithBook LifewithBook
737 0 0

Review Đừng vội vàng điều tuyệt vời nhiều khi đến muộn màng

Năm 17, 18 tuổi con người ta sống với những ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nhưng với tôi nó là nỗi lo sợ, sự chênh vênh và cả sự rụt rè, tự ti.

Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác ấy chưa? Tôi dám chắc rằng trong số chúng ta ai cũng đã từng có những cung bậc cảm xúc, suy nghĩ như vậy, nhất là khi còn trẻ.

Tôi đã từng mang trong mình thật nhiều những cảm xúc tiêu cực như thế cho đến khi đọc được cuốn sách của Dương Thuỳ và tin rằng “ Đừng vội vàng điều tuyệt vời nhiều khi đến muộn màng “. Đây là cuốn sách mang đến cho độc giả sự lạc quan và những năng lượng tích cực của cuộc sống. Dương Thuỳ dường như mang đến cho tôi cách nhìn đa chiều hơn về cuộc sống, một cái nhìn đầy khách quan và hi vọng. Thật sự cảm ơn vì những gì cuốn sách này mang lại, hơn cả sự trông đợi.

“Cuộc sống như một dòng sông chảy mãi không ngừng, chỉ khi nào bạn thư thái, vui thích, cúi mình học hỏi từ dòng đời, bạn mới có thể mong mình gặt được những trái ngọt. “

Hãy đọc thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều khi còn có thể. Chúc những độc giả của cuốn sách này luôn vui vẻ, lạc quan và tràn đầy năng lượng nhé

Tác giả: Duong Nguyen @nguoithichdocsach

Top