Review Gà béo đang bay bởi Hina

LifewithBook LifewithBook
1112 0 0

Khi cuộc sống thường nhật bỗng 1 ngày bao nhiêu điều xui xẻo ập đến làm bản thân phải cố gắng gồng mình chống chọi lại đến mệt nhoài. Sau 1 ngày như thế thì mọi người sẽ làm gì?

  • Chơi game, xem phim,... Cả ngày với chiếc máy tính 8 tiếng đồng hồ, về nhà lại cắm mặt vào điện thoại, ipad thì không ổn.
  • Đi chơi với bạn bè, shopping,... Nhưng đâu phải lúc nào kinh tế cũng cho phép.

Vậy lựa chọn tốt nhất là tìm 1 cuốn sách thư giãn tâm hồn rồi. Và mình lựa chọn Gà béo đang bay. Lý do mà mình lựa chọn chắc như đại đa số đông mn bây giờ, chính là vì chiếc bìa và bookmart quá đỗi dễ thương. Công việc hằng ngày mệt mỏi, mình không muốn tìm đến những cuốn sách có nội dung “nặng”.

Cảm nhận của mình thì thật không ngoa khi nói Gà béo chính là liều thuốc cho tâm hồn sau ngày dài mệt mỏi (trích mintbooks). Từng câu chuyện nhỏ, nhưng thay vì là những chuyện mua vui bình thường, Fat Chick đã viết bằng trái tim từng trải, bằng kinh nghiệm, lòng chân thành và cảm thông sâu sắc, thực sự đọc đến đâu thấm đến đấy. Nó không nặng về mặt nội dung hay tầng ý nghĩa sâu chút nào.

“Nhưng dù có giả vờ ổn thì cuối cùng những vết thương cũng để lại tàn tích”.

Mình tin rằng với những ai cũng đang cần 1 “liều thuốc” cho tâm hồn thì nên tìm ngay tới Gà béo. Mình chắc chắn các bạn sẽ không hối hận đâu, có chăng ban đầu sẽ ưng cái bụng ngay vì bookmart dễ thương xỉu luôn, và cảm xúc như được xoa dịu khi đắm chìm vào nội dung cuốn sách này.

Theo: Hina trên LifeWithBook - Hội những người thích đọc sách

Top